THỢ SỬA ĐIỆN NƯỚC TẠI QUẬN THANH XUÂN

THỢ SỬA ĐIỆN NƯỚC TẠI QUẬN THANH XUÂN
SỬA-ĐIỆN-NƯỚC-TẠI-QUẬN-THANH-XUÂN

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Sửa Chữa Điện Nước Tại Nguyễn Trãi

TRUNG TÂM ĐIỆN NƯỚC THANH TIẾN, CHUYÊN CUNG CẤP DỊCH VỤ, SỬA CHỮA ĐIỆN NƯỚC TẠI NGUYỄN TRÃI QUẬN THANH XUÂN, THỢ SỬA ĐƯỜNG ỐNG NƯỚC BỤC VỠ ÂM TƯỜNG, ÂM NỀN, SỬA CHỮA SỰ CỐ CHẬP CHÁY NỔ VỀ ĐIỆN, SỬA MÁY BƠM NƯỚC, SỬA BÌNH NÓNG LẠNH, NHẬN SỬA CHỮA, CẢI TẠO HỆ THỐNG ĐIỆN NƯỚC NHÀ CŨ, THIẾT KẾ, THI CÔNG, LẮP ĐẶT HỆ THỐNG ĐIỆN NƯỚC NHÀ MỚI LIÊN HỆ 0966 439 567.

SỬA CHỮA ĐIỆN NƯỚC GIÁ RẺ TẠI NGUYỄN TRÃI.

* Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ, sửa chữa điện nước tại Nguyên Trãi, thợ uy tín, chất lượng cao, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thợ giỏi trong lĩnh vực sửa chữa điện nước, kết hợp với trang thiết bị đồ nghề chuyên dụng, chúng tôi hoàn toàn tự tin khi tiếp nhận những ca khó sửa chữa nhất, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi kết hợp cùng " Trung Tâm Sửa Chữa Điện Nước Thanh Tiến " của chúng tôi.
* Phong cách phục vụ nhanh 24/24 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, ngày nghỉ hay trong đêm tối bạn chỉ cần điện tới số 0966 439 567 sau khi tiếp nhận cuộc gọi đúng 15 phút sau chúng tôi sẽ có mặt tại gia đình, sửa chữa triệt để những khúc mắc về điện nước mà bạn yêu cầu.
* Trong quá trình hợp tác làm việc cùng chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm thợ của trung tâm Thanh Tiến ưu điểm thật thà không gian lận, hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu sửa chữa điện nước tại phố nguyễn trãi, nhận được cuộc gọi từ phía bạn, chúng tôi sẽ cắt cử thợ đến tận lơi xem trực tiếp, tư vấn tại trỗ & đư ra các biện pháp xử lý nhanh nhất, tốt nhất, giá thành hợp lý nhất để bạn lựa chọn thống nhất hai bên chúng tôi sẽ tiến hành công việc.
  

SỬA CHỮA ĐIỆN NƯỚC TẠI NGUYỄN TRÃI BAO GỒM

+ Sửa Chữa Những Sự Cố Về Điện
- Sửa chữa sự cố chập cháy nổ về điện, sự cố mất điện do tủ điện, cầu dao, ổ cắm, công tắc, át tô mát, phao điện.
- Cân pha, tách pha đối với lưới điện ba pha, đảm bảo an toàn cho thiết bị điện công nghiệp, điện sinh hoạt gia đình.
- Tư vấn hệ thống đường điện cũ không an toàn, thay mới tốt hơn, đảm bảo hơn.
+ Sửa Chữa Những Sự Cố Về Nước
- Sửa đường ống nước bục vỡ trong hộp kỹ thuật, âm tường, âm nền, gãy vòi, hỏng van, phễu thu sàn
- Sửa chữa thiết bị vệ sinh, xí bệt, la va po, dây cấp nước, vòi sen tắm
- Thông tắc đường ống cấp thoát nước, chống thấm dột, xử lý mùi hôi nhà tắm, khu bếp
- Sửa chữa máy bơm nước, bình nóng lạnh tất cả các hãng
KHI BẠN CÓ NHU CẦU SỬA CHỮA ĐIỆN NƯỚC TẠI NGUYỄN TRÃI LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI
           0466 866 754    --  0966 439 567

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét