THỢ SỬA ĐIỆN NƯỚC TẠI QUẬN THANH XUÂN

THỢ SỬA ĐIỆN NƯỚC TẠI QUẬN THANH XUÂN
SỬA-ĐIỆN-NƯỚC-TẠI-QUẬN-THANH-XUÂN

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

sửa chữa điện nước tại quận Thanh Xuân 0989349876

CHUYÊN CUNG CẤP DỊCH VỤ SỬA CHỮA ĐIỆN NƯỚC TẠI QUẬN THANH XUÂN, THỢ SỬA ỐNG NƯỚC, NHẬN SỬA CHỮA CẢI TẠO HỆ THỐNG ĐIỆN NƯỚC NHÀ CŨ,  CHO CÁC HỘ GIA ĐÌNH, TẬP THỂ, CƠ QUAN, TRƯỜNG HỌC, BỆNH VIỆN, LẮP ĐẶT HỆ THỐNG ĐIỆN NƯỚC NHÀ MỚI TẠI KHU VỰC QUẬN THANH XUÂN HÀ NỘI LIÊN HỆ : 0989349876
  

Thư Ngỏ : DỊCH VỤ SỬA CHỮA ĐIỆN NƯỚC TẠI QUẬN THANH XUÂN

Kính Chào Quý Khách Hàng !
Lời đầu tiên xin gửi tới Quý Khách Hàng tại Quận Thanh Xuân lời chúc sức khỏe và thành đạt.
TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN NƯỚC THANH TIẾN là trung tâm chuyên sửa chữa điện nước, điện lạnh, cung ứng vật tư điện nước khu vực quận Thanh Xuân.
nay trung tâm chúng tôi trân trọng gửi tới quý khách hàng tại quận Thanh Xuân bức thư ngỏ này với mong muốn quý khách hàng có thêm sự lựa chọn, chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới.
nhằm hướng tới nhu cầu sửa chữa điện nước tại quận Thanh Xuân hiện trung tâm chúng tôi đã trang bị đầy đủ các thiết bị, đồ nghề chuyên dụng, cộng với đội ngũ nhân viên thợ sửa ống nước, sửa điện chập cháy, đã tham gia nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa, thi công, lắp đặt điện nước trên địa bàn Hà Nội nói chung,cũng như tại quận Thanh Xuân nói riêng, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp tới bạn vật tư điện nước chính hãng, cộng đội ngũ nhân viên thợ tốt nhất, chất lượng nhất tới quý khách hàng, chúng tôi với phương trâm " mang chữ tâm làm hài lòng khách hàng"
Thời gian và hình thức hoạt động 24 / 24, đáp ứng nhanh, đặc biệt giá cả hoàn hảo nhất mang tính cạnh tranh cao trên thị trường là một trong số các yếu tố tạo nên uy tín của chúng tôi.

Lĩnh vực sửa chữa điện nước tại khu vực quận Thanh Xuân
Sửa Chữa Điện Chập Cháy, Đứt Ngầm, Cân Pha, Tách Pha, Đối Với Lưới Điện 3 Pha
Thợ Sửa Chữa Đường Ống Cấp Thoát Nước: bục đường ống nước, mất nước, gãy vòi, hỏng van, thông tắc đường ống, vệ sinh bể nước ăn.
- Sửa Chữa Máy Bơm Nước : kêu to, máy chạy nhưng không nên nước, lắp phao chống cạn, cuốn lại máy, thay máy mới.

- Sửa Chữa Bảo Dưỡng Điều Hòa, Máy Lạnh, theo định kỳ.

- Sửa Chữa Bình Nóng Lạnh : súc xả, đánh tẩy can xi, lắp thêm chống dật, sửa chữa bình vào điện nhưng nước không nóng, thay bình mới.

Với thế mạnh về chất lượng và uy tín trên thị trường sửa chữa, Trung Tâm Sửa Chữa Điện NướcThanh Tiến tự tin sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng khi đến với chúng tôi.

Khi Quý khách hàng có nhu cầu hợp tác cùng chúng tôi xin vui lòng liên hệ : 0989 349 876

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét